Tội nghiệp cho Mỹ Tâm và Hà Hồ

Việc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 gặp gỡ riêng để hòa giải với Đàm Vĩnh Hưng phải chăng sẽ khiến những nữ ca sĩ như Mỹ Tâm, Hà Hồ “chạnh lòng”?



Lời nhận xét làm dậy sóng showbiz của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã kéo theo biết bao lùm xùm về sau. Đặc biệt, sau khi Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư phản ứng lại lời chê của vị nhạc sĩ lão làng, nhiều người trong giới cũng nhảy vào cuộc phát biểu ý kiến. Làng giải trí diễn ra một cuộc chiến vô hình giữa hai phe: Phe ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng và phe ủng hộ Nguyễn Ánh 9.


Thế nhưng, tôi để ý thấy một sự trái ngược trong phản ứng của hai nhân vật chính. Trong khi Nguyễn Ánh 9 nhã nhặn, rụt rè và liên tục gợi ý “sẵn sàng xin lỗi” vì quá mệt mỏi, Đàm Vĩnh Hưng lại chưa có dấu hiệu xuống sức. Nam ca sĩ vẫn kiên quyết giữ vững lập trường và không chịu nhượng bộ dư luận.


Cuối cùng, mâu thuẫn giữa hai người tự nhận là bố – con đã được giải quyết khi ngày hôm qua, đích thân nhạc sĩ của “Buồn ơi, chào mi” đã chủ động sắp xếp một cuộc gặp gỡ với Mr Đàm. Nhờ buổi gặp gỡ tuy tình cờ nhưng vẫn có sự xuất hiện của những người cần thiết (phóng viên, báo giới…) mà vở kịch đã hạ màn theo một cách tốt đẹp và có hậu cho Đàm Vĩnh Hưng.


Đàm Vĩnh Hưng ôm lấy Nguyễn Ánh 9 và bật khóc

Đàm Vĩnh Hưng ôm lấy Nguyễn Ánh 9 và bật khóc


Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc bây giờ là tại sao Nguyễn Ánh 9 chỉ xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng? Trong bài phỏng vấn gây ồn ào trước kia, Đàm Vĩnh Hưng không phải là cái tên duy nhất bị nhạc sĩ nhắc đến. Từ bộ tứ diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Mỹ Linh – Hà Trần cho tới hai nữ ca sĩ đứng đầu làng nhạc trẻ Mỹ Tâm, Hà Hồ, tất cả đều xuất hiện trong bài phát biểu của Nguyễn Ánh 9.


Thực ra, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam cũng là nghệ sĩ được Nguyễn Ánh 9 công khai “xuống nước” bằng bài báo “Mong Thanh Lam hiểu và không giận”. Vậy ba diva còn lại và hai nữ hoàng nhạc trẻ? Không lẽ họ không xứng có được lời giải thích từ vị nhạc sĩ?


Đàm Vĩnh Hưng đã được nhạc sĩ

Đàm Vĩnh Hưng đã được nhạc sĩ “xuống nước”, vậy còn Mỹ Tâm và Hà Hồ?


Liệu có phải vì Mỹ Tâm chỉ thủng thẳng: “Chú Ánh chê thì có sao đâu” nên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nghĩ thực sự là không sao? Và liệu có phải vì Hà Hồ thậm chí còn không lên tiếng nên xem như lời chê của Nguyễn Ánh 9 là xác đáng?


Chung cuộc, những nữ nghệ sĩ còn lại vì không phản ứng gay gắt quyết liệt như Đàm Vĩnh Hưng nên không đủ điều kiện nhận lại về hoa thơm trái ngọt. Vậy thì thiệt thòi cho các cô quá, khi lẽ ra các cô phải là người đáng được tuyên dương vì đã biết lắng nghe tiếp thu ý kiến của bậc lão làng.


Đó là chưa kể, so với Đàm Vĩnh Hưng, độ phủ sóng, lượng giải thưởng, số lượng đĩa bán ra của Hà Hồ, Mỹ Tâm đâu có thua kém gì. Mỹ Tâm còn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng quốc tế MAMA và là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube. Thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng tức là đã thừa nhận Mỹ Tâm, Hà Hồ. Vậy vì sao chỉ có mình Đàm Vĩnh Hưng được Nguyễn Ánh 9 ưu ái gửi lời xin lỗi và gặp mặt riêng?


Nếu mà phân tích chi li ra, kể cũng tội cho Mỹ Tâm và Hà Hồ.


(BMF)



Tội nghiệp cho Mỹ Tâm và Hà Hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét